logo icd

Vietnamese English Japanese

hotline

 
      

Giao Lưu Văn Hóa

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Vào tháng 3 năm 2008, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam chính thức được thành lập tại thủ đô Hà Nội và cũng là văn phòng đại diện thứ 5 của Quỹ ở khu vực Đông Nam Á.
Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm đã có những đóng góp không nhỏ trong việc hỗ trợ các hoạt động giáo dục tiếng Nhật tại Việt Nam, trong đó, hoạt động chính của Trung tâm là hỗ trợ giáo dục tiếng Nhật tại các trường Trung học cơ sở của Việt Nam. Ngoài ra, Trung tâm cũng mở rộng hoạt động trong các lĩnh vực văn hóa khác với mục đích tăng cường mối quan hệ hiểu biết giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Nhật Bản từ mức độ cơ sở tới mức độ hàn lâm.

giaoluu-giaitri

Giáo dục tiếng Nhật

Theo khảo sát vào năm 2006 của Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản, số lượng người học tiếng Nhật ở Việt Nam đạt gần 30.000 người, trong đó có 18.000 người là sinh viên của các trung tâm ngôn ngữ tư nhân, 10.000 người là sinh viên đại học và 2.000 người là học sinh THCS và PTTH.

fix9

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng cao của nhiều đối tượng, Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản tăng cường hỗ trợ giáo dục tiếng Nhật cho các cấp độ khác nhau như: cử các chuyên gia tiếng Nhật sang Việt Nam; mời các giáo viên và sinh viên sang Nhật Bản; cung cấp các các tài liệu giảng dạy tiếng Nhật; tổ chức các buổi hội thảo hoặc khóa đào tạo dành cho giáo viên; cung cấp các dịch vụ tư vấn giảng dạy; hỗ trợ tổ chức các sự kiện liên quan đến giáo dục tiếng Nhật, tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật tại Hà Nội, tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, cùng với sự hợp tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Trung tâm vẫn đang tiếp tục hỗ trợ các dự án giáo dục tiếng Nhật thí điểm cấp THCS và PTTH giai đoạn 2003-2013.

fix12

Giao lưu Văn hóa và Nghệ thuật

Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản tổ chức các hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu văn hóa và bổ sung cho sự đa dạng văn hóa trong khu vực. Chúng tôi cũng tổ chức và hỗ trợ tổ chức các sự kiện văn hóa khác nhau để giới thiệu về văn hóa và nghệ thuật Nhật Bản, ví dụ như tổ chức triển lãm, hòa nhạc, biểu diễn, chiếu phim, diễn thuyết và họp báo ra mắt các ấn phẩm liên quan đến các tác phẩm Nhật Bản được dịch sang tiếng Việt.

Các hoạt động văn hóa do Quỹ tổ chức bao quát từ nghệ thuật truyền thống và cổ điển Nhật Bản cho tới nghệ thuật đương đại và nhạc nhẹ Nhật Bản (J-POP). Quỹ cũng xây dựng mạng lưới giao lưu với giới nghệ sĩ, các nhà hoạt động và các nhà tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai đất nước, cũng như trong khu vực, bằng cách mời các nghệ sĩ tham gia chương trình giao lưu tại Nhật Bản hoặc mời tham gia hội thảo nghệ thuật do Quỹ tổ chức, vv.

Nghiên cứu Nhật Bản và Giao lưu trí tuệ

Với mục đích tăng cường sự hiểu biết của các nước về Nhật Bản, cũng như thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Nhật Bản với các quốc gia khác, Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản có những chương trình tài trợ khác nhau dành cho các tổ chức đang nghiên cứu về Nhật Bản, tài trợ tổ chức hội thảo nghiên cứu Nhật Bản do các Viện nghiên cứu tổ chức và cấp học bổng hỗ trợ cho việc nghiên cứu Nhật Bản. Quỹ cũng tổ chức các chương trình diễn thuyết và hội thảo về chủ đề Nhật Bản, với sự hợp tác của các đối tác phía Việt Nam.
Ngoài ra, Quỹ còn tổ chức các chương trình giao lưu trí tuệ như các dự án hợp tác nghiên cứu và các chương trình đối thoại nhằm tăng cường mối quan hệ hiểu biết về các vấn đề mang tính song phương, khu vực và toàn cầu và để cùng tìm ra giải pháp khắc phục tình hình đó.

fix8

Góc thư viện

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu Nhật Bản của bạn đọc, Trung tâm mở một phòng thông tin, trong đó có các tài liệu giới thiệu về Nhật Bản bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, chủ yếu là tiếng Việt và tiếng Nhật. Bên cạnh đó, thư viện cũng liên tục cập nhật các loại tạp chí, ấn phẩm nổi tiếng của Nhật Bản và các DVD album âm nhạc đang thịnh hành nhất tại Nhật Bản.

Tư Vấn Du Học

Chào mừng quý vị đến với Công ty tư vấn du học toàn cầu ICD CORP. (INTERNATIONAL CULTURE DEVELOPMENT). Chúng tôi là một trong những công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng, tin cậy và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

tuvanduhoc

ICD CORP.  tiền thân là Tổ chức Giao lưu Quốc tế (IKAV) thành lập từ năm 2005 và chính thức lấy thương hiệu ICDCORP. năm 2006. ASCI được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102030027 do Sở kế hoạch và Đầu  tư TP Hà Nội cấp và Chứng nhận đăng ký hoạt động tư vấn du học số 1621/CN-SGD&ĐT do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cấp. Thế mạnh của ASCI chính là sự kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, trung thực và hiệu quả trong việc tư vấn của đội ngũ nhân viên. Điều đó giúp cho ASCI luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao của Quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên.

ICD CORP. gửi học sinh đến hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, có hợp tác với hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng và nhiều tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp và phát triển trong việc đào tạo những chuyên gia của Việt Nam có đủ phẩm chất, năng lực và sáng tạo, những người có khả năng nắm bắt cơ hội và đảm nhận thách thức của một thế giới không ngừng thay đổi nhanh chóng.

Hiện nay ICD CORP.có 01 trụ sở chính tại Hà Nội và 01 VP Giao dịch tại TP. HCM, bên cạnh đó chúng tôi còn có hàng trăm các cộng tác viên chuyên nghiệp trên toàn quốc và các nước khác.

Đội ngũ nhân viên

ICD CORP. có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình ham học hỏi. Các chuyên viên tư vấn của IC DCORP.đã được Tổng cục du lịch Singapore (STB) cấp chứng chỉ “Chuyên gia tư vấn giáo dục Singapore”. Ngoài ra họ còn nhận được nhiều chứng nhận và bằng khen do các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước cấp

Những lợi ích khi du học cùng công ty tư vấn du học hàng đầu ICD CORP.:

  • Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học Miễn phí tất cả các nước trên thế giới.
  • Miễn phí dịch vụ 100% đối với du học các nước: Anh, Úc, Singapore, Thụy Sỹ…
  • Tư vấn ngành, nghề, trường tốt, chất lượng cao, có tương lai theo từng tiêu chuẩn thích ứng với năng lực của học sinh.
  • Tìm kiếm học bổng hay học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.
  • Thường xuyên tổ chức tuần lễ patek phillipe replica tư vấn du học, hội thảo, triển lãm du học nhằm cung cấp thông tin du học khách quan nhất cho học sinh.
  • Tư vấn hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin visa, bố trí nhà ở và đón sinh viên tại sân bay nước ngoài.
  • Hướng dẫn các phong tục tập quán, cách liên lạc, phương tiện đi lại… nơi học sinh đến du học.
  • Hướng dẫn chuyển tiền học phí, chi phí sinh hoạt cho nhà Trường và học sinh.
  • Là cầu nối liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ sinh viên tối đa trong suốt thời gian du học.
  • Làm thủ tục thăm thân cho phụ huynh học sinh.
  • Xin thư mời học miễn phí cho các học sinh đạt học bổng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và các chương trình học bổng nước ngoài…
  • Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của quý vị. Hẹn gặp lại quý vị tại Văn phòng Công ty.

Sách Báo & Văn Phòng Phẩm

Thị trường văn phòng phẩm Việt Nam rất phong phú về cả kiểu dáng và chất lượng. Riêng các mặt hàng thông dụng như vở, giấy, bút chì, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm chủng loại khác nhau của hàng chục nhà sản xuất trong nước.Phải nói rằng trên thị trường văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng trường học ngày càng phong phú, đa dạng. 

sachbao

Qua khảo sát thị trường, giá cả văn phòng phẩm có tăng tuy không nhiều, từ 5-15% vì lý do giá giấy nguyên liệu tăng cao, chi phí vận chuyển và các chi phí khác cũng đều đồng loạt tăng giá. Cặp sách học sinh giá trung bình từ 150 đến 350 nghìn đồng/chiếc. Các loại tập vở  cũng đều tăng giá tùy theo độ dày của giấy và số trang. Các loại bút viết của các công ty văn phòng phẩm trong nước tuy giá cao hơn chút ít song vẫn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Riêng lĩnh vực thiết bị văn phòng trường học, văn phòng phẩm, sản phẩm vừa đa dạng, khai thác nhiều tính năng, phù hợp với nhiều lứa tuổi mà chất lượng lại đảm bảo.

van-phong-pham2

ĐIỀU KIỆN KHỞI NGHIỆP 
Vốn: vốn đầu tư ban đầu từ 50 -70 triệu trở lên, dùng cho:

·         Đặt cọc thuê mặt bằng;

·         Sửa chữa, trang trí cửa hàng;

·         Trang bị bàn ghế, tủ kệ;

·         Các thiết bị, công cụ, dụng cụ , ...;

·         Vốn dự phòng cho ít nhất 3 tháng đầu kinh doanh 

CON NGƯỜI

Tuyển người: Với cửa hàng văn phòng phẩm có quy mô nhỏ, chỉ cần tuyển một quản lý, một kế toán - thu ngân và khoảng hai nhân viên kinh doanh, sau này có thể tuyển thêm nhân viên tùy theo sự phát triển của cửa hàng văn phòng phẩm.

Bạn là người khởi nghiệp phải nghiên cứu kỹ về nguồn hàng và tập khách hàng mục tiêu trước khi bắt tay vào kinh doanh.

Pháp lý: sau khi đã có được mặt bằng, bạn cần đến phường, xã nơi bạn định mở cửa hàng làm giấy phép kinh doanh. Cửa hàng chỉ đóng thuế khoán dưới hình thức hộ kinh doanh cá thể.

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ

van-phong-pham3

 

Cần tìm hiểu và liên hệ trước với những nhà cung cấp văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng: giấy nhớ, dập ghim , máy đóng sách , máy hủy tài liệu … Học hỏi kinh nghiệm từ những người đã từng kinh doanh văn phòng phẩm từ những mối quen biết của bạn hoặc bạn có thể chủ động đến tìm hiểu các mô hình kinh doanh tốt, đây là một điều rất quan trọng giúp bạn có thể tránh những sai lầm trong quá trình khởi nghiệp.

Nghiên cứu kỹ về địa điểm kinh doanh.Nếu có thể lựa chọn địa điểm nằm gần trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, công ty… sẽ là lợi thế.

Lập danh sách: có rất nhiều loại văn phòng phẩm, nhập các loại cơ bản trước, sau đó  thiếu những mặt hàng nào thì bổ sung sau (lúc đầu tùy theo tình hình thị trường khu vực mà bạn cũng không biết mặt hàng nào bán chạy, nhưng sau các đơn hàng đầu thì bạn có thể nắm rõ điều này và bổ sung)

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

Lập kế hoạch kinh doanh:

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh tại khu vực mình sắp kinh doanh.Từ đó, lựa chọn khách hàng mục tiêu để lên kế hoạch kinh doanh cụ thể.

Nên tập trung kinh doanh chỉ có một số mặt hàng văn phòng phẩm, máy văn phòng.

Lập kế hoạch marketing (băng rôn, tờ rơi, quảng cáo), kế hoạch tuyển dụng nhân viên và phương án quản lý kinh doanh chi tiết (quản lý nguyên vật liệu đầu vào, quản lý thu ngân, điều hành nhân viên) phương án vận hành bộ máy kinh doanh cụ thể từ giữ xe, phục vụ, thu ngân...

Lập kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận cho từng tháng, dự trù kinh doanh lỗ trong 3 tháng đầu tiên.

Kiến thức, kỹ năng chuyên môn :

Kiến thức về sản phẩm: các thông số sản phẩm ,các sử dụng các loại bấm ghim, dập lỗ , máy hủy giấy , bàn cắt giấy ...

Kỹ năng về chăm sóc khách hàng, bán hàng, quản lý nhân sự, điều hành một cửa hàng kinh doanh.

Kinh nghiệm :

Kinh nghiệm về lĩnh vực thiết bị văn phòng phẩm, quản lý cửa hàng, ... sẽ rất quan trọng và giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình khởi nghiệp.

Chúc bạn thành công!

Tư Vấn Đầu Tư & Quản Lý

slide5
Trung tâm Tư vấn ICD CORP. là đơn vị trực thuộc Ban Quản lý các khu công nghiệp TP.HCM được thành lập theo Quyết định số 1233/QĐ-UBND ngày 17 tháng 9 năm 2013 của Ủy ban nhân dân TP.HCM.

ICD CORP. có chức năng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ trước, trong và sau đầu tư của các dự án liên quan đến các hoạt động đầu tư trực tiếp trong nước và ngoài nước tại các khu công nghiệp và trên địa bàn TP.HCM. Hoạt động trong các lĩnh vực xúc tiến đầu tư; dịch vụ tư vấn đầu tư xây dựng cơ bản; tư vấn giới thiệu việc làm; hỗ trợ, tư vấn cho các nhà đầu tư các vấn đề liên quan đến các thủ tục pháp lý, các quy định của pháp luật về thuế, xuất nhập khẩu, thương mại ... trong quá trình chuẩn bị đầu tư và hoạt động.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên đều có trình độ đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, tin học, kinh tế..., có năng lực chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và với tinh thần làm việc năng động, tâm huyết, chuyên nghiệp; cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư mới, hiện đại, ICD CORP. luôn luôn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc cũng như nhu cầu của các nhà đầu tư. Do vậy, từ khi thành lập đến nay, Trung tâm đã tham gia chủ trì khảo sát, thiết kế, lập dự án, dự toán, quyết toán, tư vấn giám sát cho nhiều dự án, công trình trên địa bàn TP.HCM; các dự án, công trình do ICD CORP. thực hiện luôn đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật công trình và được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển Trung tâm ngày càng vững mạnh, tương xứng với uy tín, vị thế và năng lực của mình; Trung tâm Tư vấn Đầu tư ICD CORP. phấn đấu sẽ mang hết tâm huyết và sức lực của mình vì sự phát triển đi lên của Trung tâm và khẳng định sẽ luôn mang lại thành công, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước khi đến với tỉnh Yên Bái.

Nhà Hàng Café

nhahang-cafe
Thưởng thức cà phê, thưởng thức ẩm thực là một thú vui rất tao nhã truyền thống của người dân Việt Nam. Cảm giác thư giãn tuyệt vời khi nhìn những giọt nước sôi hòa quyện với những hạt cà phê, rồi chắt lọc từng giọt rơi xuống cho người thưởng thức một khoảng không gian rất riêng.
Một buổi chiều cùng gia đình ra ngoài ăn phố, những cuối tuần cùng bạn bè nâng ly ở những nơi đầy không khí tươi vui luôn mang lại cho người thưởng thức những sáng tạo, mới mẻ & nạp thêm năng lượng cho cuộc sống.

Thế giới ngày càng hiện đại & vận động không ngừng, nhu cầu sống con người ngày càng nâng cao, nhà hàng/quán ăn, quán cafe được mở ra ngày càng nhiều, con người càng chú ý đến nhu cầu ăn uống làm cho ngành kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, quán ăn, cafe trở thành một trong những ngành sinh lợi cao cho nhà đầu tư nếu biết khai thác, biết chọn đúng chiến lược & làm với cả đam mê.

Jiro Ono Sushi (ông chủ nhà hàng Sushi) đã từng nói triết lý thành công của mình là: “Một khi đã quyết định chọn nghề của mình rồi thì phải nhấn chìm chính mình vào công việc, phải đam mê và không bao giờ phàn nàn về nó. Phải cống hiến cả cuộc sống của mình để hiểu sâu sắc & làm chủ tất cả mọi kỹ năng cần thiết. Đó là bí quyết của thành công và là chìa khoá của sự vinh danh”.

Vậy, bạn đã trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trước khi bắt tay vào công việc mình đã chọn chưa? Hãy cùng tham gia khóa CHỦ NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN, CAFE tại icd corp. để nhận được những trải nghiệm, chia sẻ, những kiến thức, kỹ năng bổ ích & cần thiết từ những chuyên gia hàng đầu về ngành kinh doanh ẩm thực này.
Với phương pháp học là đối thoại, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận…cuối khoá học các Anh/Chị sẽ đạt được các kỹ năng rất cần thiết để phát triển nghề nghiệp cho chính mình.

Hotline Hỗ Trợ

customer support banner1



NGUYỄN BÁ QUỐC
Mobile: 091 470 1234
Email: tano.quoc@gmail.com

Who's Online

Đang có 14 khách và không thành viên đang online

  

thichthiclick

Submit to DeliciousSubmit to DiggSubmit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to StumbleuponSubmit to TechnoratiSubmit to TwitterSubmit to LinkedIn
The indomitable G-Shock series, a veritable icon of durability and resilience, symbolizes Casio's replica rolex submariner unwavering commitment to innovation and uncompromising performance.